2h trưa, tại một quán nhậu trên phố Ngụy Như Kon Tum (



12h trưa, tại một quán nhậu trên phố Ngụy Như Kon Tum (Hà Nội), trong khi những bậc “đàn anh, đàn chị” đang rôm rả bàn chuyện “trên trời dưới bể”, thì tại một bàn nhậu ngay sát cửa quán, 5-6 cô cậu tuổi teen cũng “rôm rả” với câu chuyện của riêng mình.
Gọi là “chuyện riêng” nhưng vì âm lượng lớn nên hầu như các bàn bên cạnh đều có thể nghe trọn vẹn cuộc nói chuyện của mấy cô cậu này.
Có vẻ như cả nhóm đang “gia sư tình yêu” cho một cậu choai choai trong nhóm. Sau khi các “quân sư” đưa ra những bước cơ bản để “cưa đổ” đối tượng thì cả nhóm bắt đầu “chụm đầu” bàn chuyện làm thế nào để cậu bạn trong nhóm đưa được nàng vào nhà nghỉ, và làm thể nào để cuộc “yêu” trong nhà nghỉ phải để lại ấn tượng “nhớ mãi không quên” trong cô nàng kia.
Một cậu bạn tóc nhuộm vàng đưa ra chủ kiến: “Bây giờ chuyện quan trọng không chỉ là bí quyết phòng the, mà còn phải cả những “phụ tùng” đi kèm nữa. Nhà nghỉ nào cũng có trang bị sẵn “ba con sâu” (bao cao su- PV), nhưng cậu mà dùng đồ miễn phí đó thì coi như vứt. Phải sắm hàng “khủng”, phải chịu khó đầu tư, không mua được loại giá nửa triệu thì cũng phải loại 50.000 đồng/cái”.
Cô bé tóc tém bên cạnh chêm vào: “Đúng rồi, đưa nàng vào “nghỉ ngơi” mà dùng cái loại truyền thống thì vứt, con gái bây giờ là phải có chút cảm giác mạnh. Dân chơi bây giờ là phải dùng hàng “độc”. Phải biết đầu tư, không có tiền thì về xin bố mẹ, lấy lý do là đóng tiền học thêm để có tiền mua. Sắp lên lớp 12 rồi, đi học thêm liên tục, bố mẹ không biết đâu mà nghi ngờ. Người yêu tớ, tháng “ăn ra” tiền học thêm 2 lần là đủ tiền mua “ba con sâu” hàng độc cho cả tháng…”.
Cũng theo lời kể của nhóm bạn này thì việc dùng các loại bao cao su hàng độc- lạ đã không còn là chuyện xa lạ với các cô cậu tuổi teen. Và đây cũng được xem là một cách để thể hiện sự sành điệu của giới trẻ.
Bao cao su ‘độc’: Học sinh cũng xin tiền mẹ để mua - Ảnh 1

Bao cao su "độc-lạ" hiện được coi là để thể hiện đẳng cấp của giới trẻ.

Hầu hết là hàng nhập lậu
Bao cao su “độc-lạ” không còn xa lạ với người Việt từ vài năm nay, nhưng sự “phổ cập” của nó thì có lẽ chỉ mới 1-2 năm nay.
Theo chủ một số cửa hàng chuyên bán đồ “thầm kín” trên mạng thì không chỉ các cặp vợ chồng, những người đã trưởng thành mới có sở thích đối với những loại “hàng độc” này, mà thời gian gần đây đối tượng khách teen, học sinh, sinh viên cũng bắt đầu đặt mua hàng khá nhiều.
Theo khảo sát của PV Nguoiduatin.vn, mặt hàng BCS được rao bán rất phố biến đa dạng màu sắc, hình dạng, mùi vị... tha hồ cho thượng đế lựa chọn. Các loại bao su được quảng cáo nào là: bao cao su có râu, có gai, bao cao su rung, bao cao su giúp tăng kích thước khủng cho"cậu bé", bao cao su 12 con giáp... Trên các chợ "ảo" mặt hàng này được quảng cáo: sản phẩm an toàn, tăng kích thích, kéo dài cuộc yêu, khoái cảm, thể hiện được bản lĩnh đàn ông...
Không khó để mua được những loại BCS cho cả nam lẫn nữ bởi trên các shop online có nhan nhản. Các chủ shop đều khẳng định hàng nhà mình là hàng chuẩn, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Giá của một chiếc bao có bi, có râu hoặc gai chỉ từ 10 – 30 ngàn đồng. Một hộp Durex 12 chiếc có giá 130.000 đồng, loại 3 chiếc có giá 50.000 đồng.
Nghe theo lời đường mật, một mặt do ngại ngùng nên nhiều người thay vì tìm đến những sản phẩm được chứng nhận, cấp phép tại các cửa hàng người lớn uy tín hay các nhà thuốc thì họ lại chọn những shop online để mua hàng.
Hiện nay, sản phẩm BCS dạng gai không xuất xứ, không hạn sử dụng, chỉ có chữ Trung Quốc được bán với giá 30 ngàn đồng/hộp/2 chiếc đang được bày bán tràn lan, công khai mà không ai kiểm định chất lượng.
Một bác sỹ nam học khuyến cáo: "Sử dụng những chiếc "áo mưa" kỳ quái tạo cảm giác mạnh, tăng hãnh diện và chứng tỏ sự sành điệu nhưng cực kỳ nguy hiểm cho bản thân và còn gây cả những tổn thương về thể xác và tinh thần cho đối tác".
Vì những loại bao cao su khủng gắn bi, gai, lông thú, sừng, hoa… có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ bục, rách khi cọ sát, ngoài ra những nếp gấp, những chỗ ghồ ghề trên các loại bao cao su này rất dễ làm tổn thương da và niêm mạc cơ quan sinh dục của cả hai người, làm gia tăng khả năng viêm nhiễm cũng như lây nhiễm các bệnh xã hội.
Bao cao su ‘độc’: Học sinh cũng xin tiền mẹ để mua - Ảnh 2

Hầu hết các loại BCS  "độc" điều là hàng nhập lậu.

Và cũng đã có nhiều chuyện “dở khóc dở cười” xung quanh việc sử dụng loại bao cao su “độc” này.
Theo lời kể của một bác sỹ phụ khoa tại một phòng khám tư nhân, cách đây không lâu, có một cậu bé “mặt búng ra sữa” rụt rè đến phòng khám trình bày với bác sỹ rằng “cậu nhỏ” đau nhức. Sau khi khám, bác sĩ hốt hoảng vì “cậu nhỏ” của cậu chàng này sưng tấy, trầy sước nặng, hỏi ra mới biết, cậu chàng lần đầu làm chuyện ấy, nghe bạn bè “quân sư” rồi rúi vào tay chiếc bao cao su có gai bảo “áo mưa bây giờ không chỉ dùng để tráng hậu họa mà còn là cách thể hiện đẳng cấp”. Vậy là để “lấy le” trước bạn gái, cậu chàng hí hứng đêm “đồ phòng hộ” có gai ra dùng. Nhưng do không được “hướng dẫn sử dụng” nên thay vì việc đeo phần có gai ra bên ngoài thì cậu chàng lại… đeo ngược vào trong. Vậy là khi “hành sự”, phần gai cọ xát vào “cậu nhỏ” gây trầy xước, đau nhức.
Vì ngại nên cậu bé này không dám nói với bố mẹ, cũng không dám đến bệnh viện khám. Mãi đến khi “cậu nhỏ” đau nhức đến phát sốt mới chịu đến phòng khám tư để khám.
“Nếu để chậm vài ngày nữa có lẽ “cậu nhỏ” của cậu chàng này sẽ thành đồ bỏ đi vì tổn thương trầm trọng, lại không được chữa trị kịp thời. Một trong những tác hại của các loại bao cao su độc lạ cũng có thể kể đến chuyện vì nó “độc và lạ” nên nhiều người sử dụng dùng không đúng cách, gây ra những tổn thương khi sử dụng”, vị bác sỹ này cho biết.
 An Nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

2012 dichvunhanghi | Blogger Templates for HostGator Coupon Code | Upgraded by: Irsah inDesigns
Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code