Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu vì mùi hôi của bao cao su chưa? 1 số bạn sợ đến mức chỉ sử dụng bao cao su mùi hương chứ quyết không sử dụng bao cao su mùi cao su....





Lý do bao cao su Vip Plus có mùi




Sau khi nhận được rất nhiều thông tin, câu hỏi xoay quanh vấn đề bao cao su Vip Plus có mùi hôi "kinh khủng" thì mình đã cố gắng tìm hiểu lý do (cũng chẳng tốt lành gì đâu, thật ra Dungbaocaosu Shop mạnh nhất là Vipplus mà ^^). Sau khi kiểm tra tất cả bao cao su vip plus thì phát hiện ra 1 điều sau đây:




  • Tất cả bao cao su Vip plus malaysia được sản xuất từ năm 2012 đều có mùi hôi, đặc biệt là sau khi sử dụng để "yêu".


Cũng lưu ý với mọi người luôn, đây chính là lô cuối cùng của malaysia. Vì hiện nay bao cao su vip plus đã có "phiên bản" mới rồi. Kích thước vỏ hộp nhỏ và gọn hơn - nhìn đẹp hơn rất nhiều, chỉ có 1 cái khó ưa là sản xuất bởi: TIANJIN HUMA-CARE LATEX CHINA (loại cũ là: KAREX INDUSTRIES MAYLAYSIA). Nhưng thực tế thì nhà máy sản xuất không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm đâu các tình yêu ạ - bằng chứng là mặt sau của iphone của APPLE đều là China :D ( chừng nào có tiếng Trung Quốc thì lúc đó mới sợ >.<)




Trước mình cũng đã rất lo ngại về vụ thay đổi mẫu mã, cũng như nhà sản xuất. Mặc dù bên phía cung cấp nói rất rõ là sản phẩm mới bây giờ chỉ toàn là hàng này, hàng malaysia là hàng cũ. Với lo lắng sợ chất lượng kém hoặc hàng giả nên mình đã đem về kiểm tra thủy lực và thu được kết quả như sau:




  • Bao cao su vip plus cũ: bơm nước 2 ngày, lấy móng tay đụng nhẹ - bể nát ra.
  • Bao cao su vip plus mới: bơm nước 3 ngày, lấy móng tay khứa mới chịu bể (vì đụng vào chẳng ăn thua gì cả).
  • Có lẽ loại mới nó bền hơn loại cũ, hoặc do lô hàng năm 2012 bị lỗi hoặc gì đó chăng? điều đó thì mình không rành nên cũng không dám nói linh tinh.


Tại sao mình lại nói nhiều về vấn đề này?




Vì mình biết chắc chắn có rất nhiều bạn nghĩ rằng hàng mới là hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Mình đã nhận được rất nhiều câu hỏi đại loại như: "sao giá rẻ vậy? hàng giả à? sao ở tiệm thuốc tây bán tới 10k/ hộp? bạn bán rẻ gấp 3 lần? bla bla... rất nhiều câu hỏi có ý nghi ngờ, và mình cũng đã nhiệt tình hồi âm lại rất đầy đủ. Nhân đây mình cũng muốn nói lại 1 lần nữa để có bạn nào có thắc mắc như trên thì tự có câu trả lời nhé.




Bạn không thể so sánh giữa Dungbaocaosu shop với 1 tiệm thuốc tây: 1 ngày tiệm thuốc tây bán bao nhiêu hộp nhỏ? Dungbaocaosu Shop 1 ngày bán bao nhiêu hộp lớn?




Không có tiệm thuốc tây nào đồng ý bán giá 3,500VNĐ/hộp để lời 500VNĐ cả, đơn giản vì họ không chuyên về bao cao su và họ cũng không cần khách hàng như Dungbaocaosu Shop, giá rẻ nhất ở quầy thuốc tây là 5,000VNĐ/ hộp 3 cái (có nơi bán 10,000VNĐ/hộp 3 cái), vì 1 ngày họ chỉ bán được vài hộp mà thôi, trong khi đó bình quân 1 ngày Dungbaocaosu Shop bán ra khoảng 5 hộp lớn, ngày cao điểm đạt gần 20 hộp (1 hộp lớn = 48 hộp nhỏ).




Nếu bạn có câu hỏi gì thì vui lòng trao đổi với mình qua Liên Hệ nhé, giờ chuyển sang phân biệt bao cao su cũ và mới.




Cách phân biệt bao cao su Vip plus cũ và mới
lấy ảnh cho mọi người dễ nhìn nhé (để ý những vòng khoanh màu đỏ)




Phân biệt bao cao su cũ và mới

Phân biệt bao cao su cũ và mới

Phân biệt bao cao su cũ và mới

Phân biệt bao cao su cũ và mới

Nhìn sơ qua thì các bạn không thể phân biệt được đâu là hàng cũ, đâu là hàng mới. Nhưng bạn có thể kiểm tra rất đơn giản bằng cách nhìn ngày sản xuất ở mặt sau hoặc nhìn độ rộng của bao cao su, bao cao su mới chỉ có kích cỡ khoảng 1 cm - trong khi đó bao cao su cũ lại có kích cỡ gấp đôi. Đối với hộp lớn thì bao cao su vip plus mới chỉ khoảng 1 gang tay (20cm), bên hông hộp có ghi thông tin rất đầy đủ (xem thêm hình dưới)




Bao cao su vip plus mới (hộp lớn)









Bao cao su Vip plus mới có mùi hôi không?
Nếu như mình nói không thì đúng là nói xạo, vì đến cả bao cao su cao cấp như Durex, PlayBoy còn có mùi cao su thì Vip Plus làm sao mà không có mùi được. Nhưng chắc chắn với các bạn rằng mùi sẽ dễ chịu hơn vip plus cũ và OK.